Saturday, June 6, 2009

Reminiscing the Glorious Days of PBA



PBA in the 90’s, Simply Superb!!!

8 Speak:

manik_reigun said...

wow grabe, naaalala ko pa yung mga plays na yan, as in napanuod ko pa sa tv noon!

iba talaga excitement at ganda ng games noong 90's. sayang at nawala na yung "oomph" factor ng pba.

sana bumalik yung mga legends. haha.

chennn said...

sana nga po makaattend ako minsan. via tv5 lang po ako nakakanuod nun e :)

un sa ortigas po ba un sa tv5??

chennn said...

ahh.. malamang kita rin po kau sa tv hehehe :D

rey said...

nakakamiss nga yan... haaays! as in dati matitino ang mga player at talagang yung mga tao eh pag basketball kahit tv lang nanonood sumisigaw pa cla talaga at nakikitalon... kakamiss!

chennn said...

atleast kita ka pa rin po sa tv wehehe :D

kuya, spammer na ko dito, hahaha, wa makomentan e.. peace \m/

Rej said...

Excuse me po, babae po ako. attend ka para makita ka rin sa tv :)

chennn said...

nyaaah ate sori :|
di ko na po ikkwento kung panu ko kau naconclude na guy, nahihirapan po talaga akong magexplain, basta now i know, hehehe.. peace po :D

Rej said...

hehe! ok lang. 2nd or third ka na atang nagsabi nun. hehe!

Popular Posts

Archive